วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เทคนิกกานจำข้อสอบ

1. ตื่นแต่เช้า ล้างหน้าแปรงฟัน อาบน้ำ กินข้าว ให้อิ่ม แล้วก็นั่งอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ซัก 5 นาที แล้วก็เริ่ม อ่านหนังสือแบบคร่าวๆ ให้พอผ่านตา
2. หาอะไรก็ได้มาดื่ม ( ยกเว้นกาแฟ กับ น้ำอัดลม แล้วก็เครื่องดื่มมีแอลกอฮอลนะ )แล้วก็เริ่มเอาปากกาเน้นข้อความขีดลงในข้อความที่เราอ่านไปคร่าวๆเมื่อกี๊ เน้นขีดตรงที่สำคัญๆนะ
3. แล้วก็ให้เราหาลูกอมซักเม็ดมากิน ( เอาที่หวานๆนะ ) แล้วก็อ่านตรงที่เราขีดเน้นข้อความไปเมื่อกี๊ อ่านซัก 2 รอบ
4. หากิจกรรมอะไรก็ได้ที่เราชอบมาทำ ( อย่างเช่นเล่นกีฬา ดูทีวี )
5. แล้วก็ให้กลับมาอ่านข้อความทีเราขีดไว้อีกรอบ แค่นี้เราก็จะจำข้อสอบที่เราได้อ่านได้อย่างแม่นยำเลยล่ะ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น: